Bạn không cần lo lắng về vấn đề quản lý cửa hàng đồ gỗ, nội thất của mình vì Thietbibanhang.net mang đến cho bạn Phần mềm quản lý bán hàng đồ gỗ, nội thất. Phần mềm này sẽ giúp bạn quản lý mọi thông tin, dữ liệu được quản lý, kiểm soát tối ưu giúp các nhà quản lý có cái nhìn tổng quan để đưa ra các chính sách thúc đẩy kinh doanh, tăng cường hoạt động bán hàng. Việc sử dụng phần mềm quản lý đồ gỗ nội thất cho showroom cửa hàng nội thất là điều vô cùng hiển nhiên khi mà nhu cầu trang trí, làm đẹp nhà cửa ngày càng lớn và trở nên sôi động như ngày nay.
1. Thông tin đặt hàng được cập nhật chính xác
Tại các showroom hàng nội thất chủ yếu là các sản phẩm trưng bày để khách hàng có thể lựa chọn phong cách mà mình ưng ý, vậy nên, khi khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm thì việc xuất hàng từ kho hàng mới được lưu chuyển. Vì vậy, việc cần lấy thông tin khách hàng là điều rất cần thiết, với phần mềm quản lý bán hàng nội thất, bạn chỉ cần update thông tin khách hàng vào kho dữ liệu là có thể phục vụ cho việc đặt hàng cũng như chăm sóc khách hàng sau này: Tên, số điện thoại, địa chỉ, sản phẩm đặt hàng, giá bán, ngày giao hàng..... Khi đó, chủ cửa hàng có thể nắm được lịch sử đơn hàng đã được đặt để có thể điều tiết cửa hàng.
2. Theo dõi chi tiết quá trình giao hàng
Với phần mềm quản lý bán hàng đồ gỗ nội thất của thietbibanhang.net, chủ cửa hàng có thể kiểm soát được các đơn đặt hàng nào đang trong quá trình giao hàng, đơn hàng nào đã hoàn thiện và update vào kho dữ liệu một cách dễ dàng: khi sản phẩm đã được giao tới tận tay khách hàng, bạn chỉ cần lựa chọn kết thúc đơn đặt hàng là giá trị đơn hàng đã được tự động cập nhật trong doanh số bán hàng.
3. Chăm sóc khách hàng với những chính sách khuyến mãi lớn.
Khi sử dụng phần mềm bán hàng, cửa hàng sẽ không mất thời gian thu thập thông tin về khách hàng để phục vụ cho chiến lược kinh doanh. Mọi thông tin và lịch sử mua hàng của khách đều được lưu trữ trên hệ thống để sử dụng trong các chiến dịch tiếp thị. Thông qua đó, cửa hàng có thể theo dõi khách hàng thường mua những gì, nắm bắt được thói quen mua sắm của họ để có thể điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.
4. Quản lý hàng tồn kho.
Khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đồ gỗ, nội thất, chỉ cần một cú click chuột là quản lý có thể nắm được số lượng còn tồn của mặt hàng đó là bao nhiêu, có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng hay không. Từ đó có thể cung cấp cho khách hàng lịch giao hàng một cách chuẩn xác nhất, phục vụ công tác bán hàng được thuận lợi.
5. Tiết kiệm chi phí quản lý cửa hàng
6. Tích hợp phần mềm bán hàng trên thiết bị cầm tay
Cấp giấy phép sử dụng 1 lần duy nhất, trọn đời phần mềm theo máy, không có phí duy trì hàng tháng, hàng năm.
Bảo hành 12 tháng miễn phí qua internet hoặc trong nội thành Hà Nội.
Giao diện dễ sử dụng, trực quan, thiết kế tương xứng dựa theo nghiệp vụ của từng loại hình kinh doanh.
Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc 24/7.
Để tham khảo chi tiết các sản phẩm, vui lòng ghé thăm website thietbibanhang.net
Hotline: (04) - 62.91.47.69 - 0936.345.826 - 0965.555.991
VPGD: CT8 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét